Get Adobe Flash player

Tin Vận Tải

Dịch vụ đường bộ mới Uruguay-Paraguay giảm thời gian vận chuyển mùa khô 75%

1/11/2014 9:05:14 AM

CARGAS del Atlantico, một thành viên Uruguay của Tập đoàn Famous giao nhận Pacific Shipping (FPS), vừa triển khai một dịch vụ trung chuyển qua Montevideo, đến nước láng giềng Paraguay, giảm đáng kể thời gian vận chuyển hàng nhập khẩu từ Viễn Đông từ 4 tháng xuống còn 40 ngày.

 

Cùng lúc, thời gian vận chuyển của các chủ hàng Châu Âu cũng giảm còn 25 ngày.

Trong mùa khô hàng năm của Paraguay, kéo dài từ tháng 9 đến tháng 3, phương tiên vận chuyển đến quốc gia không có biển thông thường – bằng xà lan từ Montevideo trên sông Parana – trở nên cực kỳ không ổn định do các bãi cạn. Điều này có thể gây chậm trễ hàng tháng tại cảng và tăng chi phí lưu tàu.

Hãng hiện là người tiên phong trong dịch vụ trung chuyển mới cho cả hàng FCL và LCL, sử dụng xe tải vận chuyển hàng trên 1,400km đường bộ từ Montevideo đến các trung tâm thương mại Asuncion và Ciudad del Este của Paraguay. 

Các mặt hàng nhập khẩu chính đến Paraguay là hàng điện tử gia dụng, các chất hóa dầu. Trong khi ngành công nghiệp sản xuất còn nhỏ, các mặt hàng xuất khẩu chủ yếu của Paraguay gồm các mặt hàng nông sản như đậu nành, bắp ngô và thịt. Để đảm bảo hoàn toàn kiểm soát được các chuyến hàng, hãng đã mở một văn phòng đại diện tại Paraguay.

Dù kinh doanh truyền thống của hãng là các chuyến hàng FCL, dịch vụ mới cung cấp dịch vụ vận chuyển LCL hai chiều giữa Paraguay và tất cả các thị trường chính trên thế giới. Hãng dự định mở một dịch vụ vận chuyển hàng xuất khẩu đường không với trọn gói chứng từ và hải quan.

 

Theo Asian Shipper News


Hỗ Trợ Trực Tuyến