Get Adobe Flash player

Tin Hàng Không

Qatar Airways Cargo thông báo các tuyến chở hàng mới

3/4/2014 9:23:13 AM

Qatar Airways Cargo vừa thông báo hãng sẽ bắt đầu các dịch vụ chở hàng thường xuyên đến hai điểm: Hyderabad (Ấn Độ) và London Stansted (UK), và sẽ khởi động lại các dịch vụ đến Zaragoza (Tây Ban Nha).


Hyderabad sẽ là điểm đến đầu tiên được đưa vào mạng lưới Qatar Airways Cargo, bắt đầu vào 1/4 với dịch vụ 2 chuyến một tuần, sử dụng chuyên cơ vận tải A330. Hàng xuất khẩu chính từ Hyderabad sẽ gồm các sản phẩm công nghệ thông tin và dược phẩm. Qatar Airways đã khai thác một chuyến bay chở khách hàng ngày giữa Doha và Hyderabad.


Bắt đầu từ 2/5, Qatar Airways Cargo sẽ có 5 chuyến bay hàng tuần sử dụng chuyên cơ vận tải Boeing 777 đến London Stansted. Nổi tiếng với năng suất hoạt động và cơ sở hạ tầng, Stansted là một trong những trung tâm hàng hóa lớn của Vương quốc Anh và là nơi tiếp nhận hơn 200,000 tấn hàng hóa quốc tế đi đến các điểm đến khác nhau trên thế giới mỗi năm.


Qatar Airways Cargo cũng sẽ nối lại các dịch vụ đến Zaragoza. Dịch vụ hai chuyến một tuần sử dụng chuyên cơ vận tải Airbus A330 bắt đầu vào ngày 1/3. Hàng dệt may, nông sản, giày dép, ô tô và dược phẩm là các mặt hàng chính từ Zaragoza.



Theo Air Transport News


Hỗ Trợ Trực Tuyến